Aeon xin lỗi vì chuột bò trên khay thức ăn tại Aeon Tân Phú

tháng 8 14, 2020
Aeon cho biết đã tạm thời đóng cửa khu ẩm thực Việt Nam đến khu hoàn thành xong việc sửa chữa, đồng thời kiểm tra rà soát lại toàn bộ hệ thống tủ, quầy, kệ trong khu vực Delica.

Hình ảnh hai con chuột bò trên quầy thức ăn ở Aeon Mall Tân Phú. ảnh: VTC News

Công ty TNHH Aeon Việt Nam vừa chính thức lên tiếng về hình ảnh có chuột bò trên khay thức ăn ở quầy ẩm thực Việt, tại khu Delica, Aeon Tân Phú được các khách hàng ghi lại và đang lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đó, Aeon Việt Nam xác nhận có sự việc như khách hàng đã ghi nhận.

"Aeon Việt Nam xin nhận lỗi và gửi lời xin lỗi chân thành tới quý khách hàng vì đã để sự việc này xảy ra. Chúng tôi đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp khắc phục sự cố để đem lại sự an tâm cho khách hàng và không để sự việc tương tự xảy ra lần nữa", Aeon cho biết.

Cụ thể, những việc Aeon Việt Nam đã làm là: Vệ sinh quầy kệ, khay đựng thức ăn, dụng cụ chế biến và sàn nhà; Đóng cửa tạm thời khu ẩm thực Việt Nam đến khi hoàn thành xong việc sửa chữa; Kiểm tra và rà soát lại toàn bộ hệ thống tủ, quầy, kệ trong khu vực Delica.

Xem thêm: đầu tư tài chính cá nhân mang đến lợi nhuận cao.

Aeon cũng cho biết sẽ thực hiện mọi biện pháp để những sự việc như vậy không xảy ra trong tương lai.

Nói thêm về quy trình quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm tại khu Delica, Aeon cho biết, các nguyên vật liệu nhập vào luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và trải qua quá trình kiểm định.

Ngoài ra, nhân viên khu vực ẩm thực tự chọn bắt buộc phải mặc đồng phục, mang khẩu trang che kín mũi, mang găng tay và đội mũ trùm kín hai tai, tóc trong suốt thời gian làm việc, không sơn móng tay, không đeo trang sức, rửa tay thường xuyên và đúng cách.

Các nhân viên khu vực ẩm thực tự chọn luôn được theo dõi và kiểm tra định kỳ sức khỏe cá nhân. Luôn vệ sinh quầy kệ, khay đựng thức ăn, dụng cụ, thiết bị, sàn nhà, bồn rửa, tủ lạnh. Kiểm soát chặt chẽ thời hạn sử dụng khi lưu trữ và bán hàng, các sản phẩm được chế biến và bày bán tại khu vực ẩm thực tự chọn của Aeon luôn được chế biến và chỉ bán trong ngày.

Tất cả bình luận

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar

Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào